Chính sách bảo hành

Luôn làm tròn trách nhiệm của chúng tôi với chiếc xe của bạn.

Bảo hành xe mới

An toàn là trên hết.

XE DU LỊCH
Mercedes-Benz áp dụng chế độ bảo hành 3 năm cho tất cả các dòng xe du lịch trên khắp Việt Nam với số dặm không giới hạn kể từ ngày khách hàng mua xe. 

V-CLASS và VITO
Mercedes-Benz áp dụng chế độ bảo hành 3 năm kể từ ngày khách hàng mua xe hoặc 200,000km (tùy điều kiện nào đến trước) cho tất cả các dòng xe V-Class và Vito trên khắp Việt Nam.

(*) Ngày mua xe được tính dựa trên hóa đơn bán hàng do đại lý ủy quyền cấp cho người mua đầu tiên.

Bảo hành phụ tùng

Đảm bảo chất lượng cho phụ tùng thay thế.

Tất cả phụ tùng chính hãng của Mercedes-Benz dành cho xe du lịch đều được áp dụng chế độ bảo hành hai năm không giới hạn số dặm. Thời gian bảo hành được tính từ ngày lắp đặt tại các đại lý ủy quyền chính thức của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc.

Chương trình Gia hạn bảo hành

An tâm trải nghiệm.

Chương trình gia hạn bảo hành Mercedes-Benz mang đến cho chủ sở hữu cơ hội kéo dài thời hạn bảo hành từ 1 năm đến 2 năm để bạn có thể hoàn toàn an tâm về người bạn đồng hành của mình. Vậy mỗi khách hàng mua xe mới sẽ được bảo hành nhà máy 3 năm và có cơ hội mua thêm gói gia hạn bảo hành lên đến 2 năm.

  • Khung thời gian linh hoạt cho bạn dễ dàng lựa chọn.
  • Thời hạn bảo hành không giới hạn số km.
  • Gia tăng giá trị bán lại xe
  • Danh mục các phụ tùng thay thế chính hãng theo gói Bảo hành mở rộng này cũng được bảo hành thêm 24 tháng tại các xưởng dịch vụ được ủy quyền của chúng tôi.